Thursday, March 30, 2006

Hihinga lang muna ako..

i love you... shucks...

Hanggang ngayon.. naninikip pa rin ang dibdib ko.. parang di ko pa yata kayang maintindihan ang ibang aspeto ng "katotohanang" bumabalot sa buhay ko ngayon...

Nasorpresa ako sa sarili kong sorpresa.. Nakakaiyak - ngunit wala na akong magagawa... Na tila tumigil bahagya ang mundo ko.. Ang "picture perfect" world na sya kong tinatawag...

On a lighter note..

Masarap magkaroon ng bf na di "praning".. hay.. salamat sa Diyos.
Di kami masyadong ngarag sa event na ito...
Mukhang maaga kami makakauwi...
Mukhang papayat na ako.. hahaha...

Kitchie.. kung binabasa mo ito. Miss na kita.. Hay..

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

kakabasa ko lang at sobrang namimiss na rin kita...andami ko ng kwento na hindi pang-ym conversations lang. heheh. sna naman magkita tayo bago mag-end ang summer

6:52 PM  

Post a Comment

<< Home

gulong.. gulong lang ng gulong..

Page Hits: free-counters.net @ free hit counters