Wednesday, December 15, 2004

Weddings..

after the wedding... nakapaghilamos na din... Posted by Hello

Just got home from my cousin's wedding. Tinamaan na naman ako ng pagka-love sick..

Ate Lai and Kuya Dong were "so much in love" I could see it sa body language nila.. ahahah..
As usual, yours truly ay wedding singer sa kanilang kasal. I met a lot of "cousins to the nth degree.. ". Marami rin akong mga tito at tita na ngayon ko lang nakita (they were all from Bicol..) All was well, except na ang traffic pauwi sa C-5. Lantern Parade na tomorrow, and still "O Holy Night" is not "holy.." I don't have anything to wear yet. I don't have money for a new outfit, and no time to borrow one. Guess I'll have to make do with really old clothes that I don't wear anymore..ahahah.. Naubos na pera ko sa exchange gift at sa iba pang mga "gifts.."

Most probably di na rin ako uwi after lantern parade, kina Myra na muna ako makikitulog. I want to spend my remaining days in the company of friends.. (teka, di pa ako mamatay noh..) It's just that ewan ko, I'm just suffering from the 'senior' syndrome..

Sis... hi, yun lang! Masakit na ang ulo ko.. :)

Buddy! Bailar! (wahahaha... cute ka naman sumayaw eh.. swear...)
Dose! Lapit na bday ni ALI! ANO na ang GIMIK?
Mafia! Teka ano muna, xmas party kina Caco tapos sa CityJam? 80s raw ang tema???
CRS! C yah guys! Excited na ako mag-videoke! :)
Jill at Dianne: Teka, teka.. ano na plano?? :)


0 Comments:

Post a Comment

<< Home

gulong.. gulong lang ng gulong..

Page Hits: free-counters.net @ free hit counters