Sunday, December 05, 2004

My Brother.. ahahah.. (the next big thing..)

First of all, I would like to congratulate my baby brother for winning UERM’s Mr. Nursing 2004!!!!!

Share ko lang. Pero nanalo kasi siya ng following: Best in Casual Wear, Best in Formal Wear, Best in Uniform, Mr. Photegenic, Best in Talent at syempre.. Mr. Nursing 2004. Love you bro!!!! Pinakyaw mo eh! Siyempre, the stage ate that I am – I just can’t help but feel so proud! Pareho sila ng kapartner niya sa batch (si Barbi na mukha talagang Barbi) na nacrown na Mr. and Ms. Nursing!

Kahit na 4 hours delayed ang lahat sa contest, it was definitely worth it. I had a laughing trip seeing my brother dance to the tunes of “The Lion Sleeps Tonight”, “Rocky” and “Pretty Woman”. He even sang a “Whole New World”. People now call him the jungle boy because he was brave enough to face the crowd wearing shorts and an improvised “caveman’s cape”.

Feel ko ako din kasali sa contest nay un kagabi. Daig ko pa siguro lahat ng stage mothers na andun. (wahahah) Pano nung uniform portion natatawa na ako at pinakaluma yung uniform ng kapatid ko. Hindi ba naman kasi nagpaggawa ng bagong uniform! The collar was off-white na at may make-up pa. Riot talaga!

Dami talagang gwapo sa UERM!(pero mga bata pa ata sila kasi mga batchmate ng utol ko.. yung sa batch ko.. gwapo, pero di ko type..yun lang.. bakit kaya sa UP kaunti lang… yung frustration tuloy naming ni Kitchie hindi nagagawan ng paraan.. di tuloy nagmamaterialize… but I won’t complain anymore.. )

Naku, artistahin talaga angkan namin! (wahahaha.. ok na.. feeling na.. kakanta na lang po ako.. I’m leaving the modeling thing to my bro.. ahahah…)

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

kay..lae here. aba, post ka naman ng pics ng kapatid mo! hahaha... go.

5:11 AM  

Post a Comment

<< Home

gulong.. gulong lang ng gulong..

Page Hits: free-counters.net @ free hit counters