Wednesday, January 05, 2005

Pagod

Si Jeffrey Hidalgo pala ay Haribon.. (some random thought in my mind dahil sa comment ng isang kaibigan...)
Kailangan ko bumili ng baby bottle para sa Psych 150, pupunuin ko ng chocolate milk..
May field work kami sa Calumpit..pero di pa siguro.. nagimbento kami ni Lea ng budget plan... di ko alam magkano pamasahe sa eroplano...
Muntik na ako makatulog sa Anthro.. Salamat na lang sa powers ng candy..
Nagthesis kami ni Kitch.. nakatulog ako ng 3am.. at sobrang pagod. Nag-pretest, pero ulit na naman... Ang daming holes ng experiment..

Bagsak ang katawan ko ngayon.. Matutulog na lang ako...

Pagod na ako
Pagod na ako
at
Pagod na ako....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

gulong.. gulong lang ng gulong..

Page Hits: free-counters.net @ free hit counters