Saturday, December 25, 2004

Ang Taba-Taba... (events for the past 3 f@#$%ng days...)

i love you... shucks... (ako na manliligaw sa iyo..kaunti na lang!!! grrrr!!!!)

Maligayang PASKO po muna sa inyong lahat! Mwah! Mwah! at isa pang Mwah!!!!!!!!

Na-empacho na ako amidst all warnings (...after being diagnosed by 3 doctor cousins) na I'm suffering from hyper-acidity and gastritis (?).
Tinutukso ako ng mga pinsan ko sa anak ni Tita Malou.. All day, lahat ng tita ko nagtatanong kung may boyfriend na ako.. eh WALA! WALANG-WALA! Pag nagtanong pa sila uli sa New Year I will SCREAM!!!!!!!!!!!!
(I should find a boyfriend na raw... tsk..tsk...if they only knew how HARD that is!)

Hmm.. buti na lang nag-upload si Aui ng isang pic ng get together namin.. namiss ko tuloy sila, pero happy ako at nakasama ko sila!

We met at Pai’s house last December 23 para sa isang post-Bday celebration for Ali at Xmas Get2Gether na din… Our kada (the DOSE) was to meet at Pai’s house around 3pm to prepare stuff. But as usual, ako lang ang maaga! Everyone else arrived around 4:30ish.. Sad na wala si Jen.. 11 lang tuloy kami...

Nung dumating pa ako, naka matching pink blouse pa kami ni Pai. No one was home. Tambay-tambay muna kami sa labas, when suddenly dumaan yung 2 kong kabarkada (Anj and Chummy) from the Mafia. Anj had a problem and we all needed to talk. I could sense the gravity of the situation, but I told the two of them I will catch up as soon as I can coz’ I had this Xmas thingy pa with the DOSE. They left, signaling me to go to Chummy’s house – but no worries though for Chummy’s house was just around the block.

Another friend came knocking at Pai’s door coz I asked him to – I needed a pseudo-body guard to “protect” me from this stubborn stalker that I had. Didn’t know if it worked though. He only stayed for an hour to make kulet with my friends. He had work, and it was rude to keep him waiting pa.. basta…

So met up with the gang na nga.. Kumain kami.. kumain..at kumain.. nagdala ako ng cake..after getting pissed na walang brazo de mercedes... argh!
Tapos I was the first to get grilled on the hot seat (I actually enjoyed it.. ahahah..sira talaga ako..)... followed by Pai (who really needed the grilling...) and Isah..
Lumabas na yung mga issues pang iba, some galing pa nung higschool.. Unresolved “crushes”, ex’s (thank you mine was not mentioned.. ). Pero highlight talaga ang love story ng oldest couple sa kada. (tsk..tsk… ganun talaga tsiong.. kapag kayo, kayo hanggang huli… I believe in that..)
We wanted to play the our version of charades, kaya lang, I was in pain na dahil sa stomach ache.. (ako pa nakasira..sorry guys..) So kuwento na lang.. saka mga patawa.. bagong punchline ko ang ang "but wait..there's more.. (syempre, kami lang makakarelate... praning talaga...)

Went to Chummy’s place after. Maraming revelations. Marami na akong di nalalaman...
Some I CANNOT discuss in this blog. But it was fun knowing them.. (well, surprised na din..) The greatest surprise would be Chummy leaving for the US sa January! WAH! That made me uncomfortably sad…. Kaya papayag na ako na-kidnapin nila ako… Chummy! WAAH!!!!!!!!!!!!

After that, I accompanied a friend sa frat meeting! (sabi Xmas party raw.. kala ko may food uli..) but it turned out to be a frat meeting.. May babae ba sa frat meeting????? Ahahh.. went home soon dahil sa chain of "events" (yun na nga..xmas party na magiging frat meeting.. bokot yun ah...)… but before that, I was suppose to go to a friend’s house to wish him a happy bday around midnight.. but to some weird force of nature, he was walking sa SUNKEN GARDEN! (so much for your bday tsiong… but I understand…really, I’m praying for you..)

Pag-uwi ko, nakalimutan ng magulang ko na may anak pa silang nasa labas! Ahahahahaha…

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

gulong.. gulong lang ng gulong..

Page Hits: free-counters.net @ free hit counters