Sunday, December 19, 2004

Lactose Intolerance..

i love you... shucks...

Drank too much milk.. and now, I feel sick. :(
gusto ko na umiyak.. (pero di dahil sa sakit ng tiyan.. ) kasi binigyan na naman ako ng problema, kung kailan nanahimik na ako at lahat! :(

GRRR!!!!

May stalker kasi sa buhay ko. Sana kasi di na ako kumanta sa grad ball para di na niya ako nakilala, at di naging ganito kagulo ang barkada ko.
Nabubuwiset na ako sa kanya dahil ayaw niya ako tantanan. Nagkagulo na nga kaming magkakaibigan dahil sa kanya, pero ewan ko.
May nalalaman pa ako ngayon (batay sa bestfriend ko sa kada) na gusto niya akong ipursue at isantabi ang relasyon nila ng kabarkada ko. He still doesn't get the picture. I don't love him. Two years mahigit na tong issue na to, pero di pa rin siya "give up". Sinabi ko na ang totoo - at marami na akong bagay na pinanindigan, pero parang ayaw niya intindihin. At di ko siya kayang mahalin (kahit sinubukan ko na minsan.. )
Respeto naman.. Malinaw namang ayaw ko siya, at ni ayaw ko ng makipag-usap sa kanya (dahil gugulo, at hanggang masama loob sa akin ng kaibigan ko, impossible na magkausap kami in any way..)Ang hirap ba intindihin nun? Baliwala na nga siya, pero hindi - parang walang siyang narinig. Gusto niya yung gusto niya. Walang end ang pagka-stubborn niya. Naiirita na ako sa araw-araw na missed calls at text. How juvenile is that diba? Higit pa dun, he wasn't even suppose to know my number exists!

Bakit ganun.. yung taong mahal ka, di mo mahal..tapos yung taong mahal mo, di mo naman alam kung mahal ka, or masaklap pa dito, di ka naman mahal.... Siguro tinatanong rin niya sa akin yan...

2 Comments:

Blogger sleeping beauty said...

yah.. did just that, change my numbers.. pero he has his ways..and that sucks diba? Three Xmases has passed, ganoon pa din..

8:49 AM  
Anonymous Anonymous said...

Do something completely out of character (except go out with him). Whatever he saw in you back then he's probably still seeing it now. It sucks, yes, but it might work.

If it doesn't you can always go with the baseball bat thing.

9:31 PM  

Post a Comment

<< Home

gulong.. gulong lang ng gulong..

Page Hits: free-counters.net @ free hit counters