Friday, January 07, 2005

Mahal pala ang Feeding Bottle...

UP Comm Res Soc (tahimik pag picture taking) Posted by Hello


Received the letter from Pi Gamma Mu (?). Ano bang klaseng honors society ito? Nabaasa ko yung blog ni Tasha. Pareho pa kami ng reaction. At mahal ang Php 2,000 na membership fee. Is it worth it? Pasabit-sabit lang din kasi ako CS, “crawling” for cum laude pa ako. Hehehe..

Dumaan ako kanina sa Robinson’s Metro East bago umuwi. I needed to purchase a “baby bottle” for Psych 150. (para san kaya?). Wanted to buy a really nice one with characters, but I had limited funds. Nung magbabayad ko sa counter, akala ata nila nanay na ako! May naririnig ba naman ako sa likod ko (ay, tignan mo oh, ang bata pa nanay na..)
Hello? Excuse me po!!! (See Irene, I told you so!) Mukha ba akong may anak???? sniff....

Kay: Irene, yung baby bottle ba kailangan yung may tsupon? As in yung may plastic nipple ba un?
Irene: Bulaong, oo, kailangan yun! Di na mukhang baby bottle yun without that. Kaw talaga oh.
Kay: Hehehe….


I bumped into Juner’s mom on the way to the grocery to buy green tea. Nagulat ako. She asked me how I was at kung may kasama ako. Ayaw ata maniwala na ako lang, at ako lang. She seemed happy to see me though.

Bumped into Anj din, she texted me na she was on her way to Rob din. She met up with a friend from highschool after naming magkita rin. They were talking about this guy who turned out to be my “first crush” back in grade school – fifth grade to be exact. Hottie pa kaya yun?

Just finished editing the SPSS set for my thesis. Will collaborate with Kitchie tomorrow and pre-test again. Finished editing the experiment form (again).

Saw my buddy Stan after soooo long. Di pa rin tapos ang sigsheet niya (have to reprimand him na). He was wearing a statement shirt today.. Nice one though. (wink, wink).

Saw my cousin Chesca online, hope she will like the Kwjan shirt I asked her mom to give her. She’ll be in Boston in a couple of days. I will miss her!!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

gulong.. gulong lang ng gulong..

Page Hits: free-counters.net @ free hit counters