Saturday, January 15, 2005

Ang Rawogat

Masaya ako.. Kakauwi ko lang..pero couldn’t wait to post this..

Nag-enjoy ako sa apps bonding namin sa CRS and the videoke thing.. I will never regret and forget it! I don’t want to disclose all the details.. Mainggit ang wala! (magpakuwento kayo sa akin, behlat!)

Sa second batch ako ng apps nakasama… Nauna na yung iba.. So I was with Reudel, Chrissie, John, Jeni and Stan. Nagtrike kami papunta sa G-Spot sa UP Village (hmm.. interesting name..)

Pagdating dun, gutom na kami! Ang tatakaw namin! Puro sisig inorder.. ano na kaya cholesterol level ko? Pero ayaan mo na.. gutom kung gutom!!! Tapos ayun videoke sessions na!!!!!
It was so damn funny… I will never forget how cute the boys were sa rendition nila ng “As Long As You Love Me” ng Backstreet Boys.. And I would like to commend everyone sa group effort sa “Stop” ng Spice Girls.. Shucks, saying at wala akong camera! Grr! Super saya-saya talaga.. di ko na naisip na kakagaling ko lang sa sakit… Ang galing-galing ni Stan mag-stunts, sumayaw at iba pa! Ang cute mo buddy! (wink, wink).. at balladeer in the making pala si John! Game na game si Cayin! Basta, bow ako sa apps… You guys are truly a promising batch!

Sorry I had to break my “one-song-only” rule.. sobra ata akong nahayok sa videoke! Kahit ngarag kami ni Kitch sa thesis, I’m so freaking happy!
Myra, thanks sa e-mail. (wink, wink…) Mwah!
Kitch! Thanks basta! (heheh…)

Naghiwa-hiwalay na kami around 10pm, kung san-san pa kasi uuwi yung mga tao. Grabe, kung wala sigurong curfew, pasok bukas..at kung may sasakyan lang kaming lahat ay di magpapa-awat yung mga tao! Hehehe….

John was a gentleman to bring me to McDo Katips after the event (thanks so much). I had to meet up with my friends to watch my kabarkada play sa band niya.. I missed them din.. So sulit na sulit na yung pag-alis ko kanina… Around 2am naihatid na ako... Buti naman.. :)

Mamaya, I’m going to Cavite for thesis with Kitch.. This is going to be one hell of a week! (I feel like an Energizer Bunny…)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

gulong.. gulong lang ng gulong..

Page Hits: free-counters.net @ free hit counters